Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

SOJI ELECTRONICS

Để rút ngắn thời gian cho giai đoạn nghiên cứu phát triển và thử nghiệm SOJI ELECTRONICS đã ký hợp đồng hợp tác chuyển giao công nghệ và sản xuất với hãng SOJI GLOBAL trong việc nghiên cứu và sản xuất bộ cảm biến đo mức nhiên liệu (Fuel level Sensor). SOJI ELECTRONICS chuyên về nghiên cứu phát triển và sản xuất cảm biến phục vụ chủ yếu vào thị trường trong nước và xuất khẩu các nước trong khu vực.
SOJI ELECTRONICS đã ký thêm một số hợp đồng chuyển giao công nghệ với các đối tác nước ngoài cho một số sản phẩm mà công ty đang sản xuất và áp dụng quy trình quản lý sản xuất và chất lượng sản phẩm một cách khoa học.

Tháng 11 năm 2015 Công ty điện tử SOJI (SOJI Electronics) đã ký kết hợp đồng cung cấp linh kiện điện tử với Future Electronics – Một trong 4 nhà cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới để cung cấp toàn bộ linh kiện chính hãng cho các sản phẩm của SOJI Electronics. Hợp đồng có thời hạn 2 năm này sẽ giúp SOJI Electronics đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất từ nguồn linh kiện chính hãng và đồng thời nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ kỹ sư của Future Electronics từ Canada.
Sản phẩm cảm biến dầu của SOJI Electronics đã được cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng câp chứng nhận vượt qua các bài test về các chỉ số và độ ổn định trong môi trường hoạt động khắc nghiệt như rung lắc, nhiễu điện từ, sóng radio…
Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và khát khao thể hiện mình, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, xa hơn nữa là vươn ra toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sojielectronics. Được tạo bởi Blogger.