Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thiết bị thông minh dùng cho người ngủ “Ngáy”

By: Quang Nguyen
Ngủ với những người thường xuyên ngáy khi ngủ khiến chúng ta thật cảm thấy phiền phức và mệt mỏi vì thường bị đánh thức bởi những tiếng ngáy. Hiện nay đã có một số thiết bị trên thị trường giúp giải quyết việc này nhưng đa số chúng đều khiến cho người đeo cảm thấy không thoải mái khi ngủ thậm chí còn không hoạt động như mong muốn.
Silent Partner
Một nhóm kỹ sư 6 người tại Califonia sau một thời gian cùng nhau nghiên cứu, thiết kế đã tạo ra một thiết bị giúp người đeo có thể triệt tiêu hoàn toàn tiếng ngáy một cách hoàn toàn hơn nữa còn tạo cho người đeo có cảm giác thoải mái khi ngủ.
Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị làm phiền bởi tiếng ngáy của người bên cạnh
2 miếng dán được thiết kế an toàn theo tiêu chuẩn y tế sẽ giúp thiết bị được giữ trên mũi mà không gây dị ứng với người đeo nó. Tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng
Nguyên lý làm việc của thiết bị
Silent Partner
Thiết bị sử dụng công nghệ Active Noise Cancellation (ANC) đây là công nghệ chủ động triệt tiêu tiếng ồn từ nguồn phát bằng việc phát ra một sóng âm tương tự về độ lớn nhưng ngược pha 180º so với âm thanh nguồn phát, do hiện tượng giao thoa, 2 sóng sẽ tự triệt tiêu nhau, làm cho tiếng ồn mất đi.
Công nghệ này đảm bảo tạo triệt tiêu chính xác các tiếng ngáy do người ngủ ngáy phát ra trong bán kính 20cm (8 inch).
Silent Partner
Thông số kỹ thuật


Hiện nay thiết bị đang được gây quỹ trên trang indidegoo và đã đạt được số tiền ủng hộ 385,511USD, dự kiến sản phẩm sẽ được ship đến tay những người tiên dùng trong lượt đầu tiên vào tháng 10 năm 2016 với giá 107$ cho những người đặt hàng đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sojielectronics. Được tạo bởi Blogger.